Phần lớn, người đàn ông Việt Nam đều sỡ hữu làn da ngâm đen, đây thể hiện một sự mạnh mẽ và cá tính của những người đàn ông Việt Nam. Tuy nhiên, đối với làn da ngâm đen sẽ gây khó khăn cho các chàng trai trong việc lựa chọn màu sắc cho trang phục của mình. Hôm nay Rila.vn sẽ giới thiệu cho bạn đọc cách chọn đồ cho những chàng trai da ngâm đen qua bài chia sẽ Con trai da ngâm đen nên mặc đồ màu gì?

Việc lựa chọn trang phục rất quan trọng, vì những bộ đồ có thể nói lên một phần nào đó tính cách của bạn. Ngoài ra, nhân gian ta còn có câu nói "người đẹp vì lụa", chính vì vậy việc lựa chọn trang phục rất quan trọng. Một số loại màu sắc con trai da ngâm đen nên lựa chọn:

Màu trắng kem
Phần lớn những bạn da ngâm đen thường không lựa chọn những trang phục màu trắng, đặc biệt là các loại quần kaki có màu trắng. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ trang phục có màu kem, nó sẽ rất hoàn hảo cho một chàng trang có da màu ngâm đen.
Một lời khuyên nữa là vì sắc độ của trắng kem khá gần với màu "cháo lòng", vậy nên bạn hãy là lượt chiếc áo màu trắng kem thật cẩn thận để không tạo cho người đối diện cảm giác bạn là một anh chàng thiếu chăm sóc bản thân.

Truy cập vào website: http://thuocnhuomtoc.org/ để xem các mẫu tóc mới nhất

Màu ấm

Với những trang phục màu ấm luôn thích hợp với những người sở hữu những làn da ngâm đen và cả những người có làn da trang. Đối với làn da ngâm đen, những gram màu ấm sẽ là một sự  lựa chọn hoàn khoàn, sẽ khiến màu da của bạn tươi sáng và ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Những gam màu ấm thường là những màu nóng, được gia giảm thêm sắc nâu hoặc vàng. Đó thường là màu đỏ burgundy, oxblood hay vàng mustard, màu da cam cháy.


Màu lạnh

Nhiều bạn có ý nghĩ rằng, thường da ngâm đen sẽ không sử dụng đến các màu lạnh hoặc màu tối, vì điều này sẽ khiến da mình tối sầm. Tuy nhiên, nếu bạn thử mình mặc một chiếc áo màu lạnh chắc chắn sẽ khiến bạn không còn đến những suy nghĩa sai lầm này. 

Một số màu lạnh tất thích hợp với làn da ngâm đen như màu xanh navy, màu chocolate, chúng sẽ tạo ra một nét rất hào hòa và khiến trông bạn mạnh mẽ. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý tới việc tránh mặc trang phục màu tối có kiểu dáng quá thùng thình nhé, vì nhìn bạn sẽ rất luộm thuộm đấy.


Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số cách phối đồ cho những chàng trai da ngâm đen sau:
- kết hợp một chiếc sơ mi dáng body màu xanh, phớt hồng và một chiếc quần âu ống xuông nó sẽ giúp bạn trông thật lịch lãm, trẻ trung. Nếu bạn là dân văn phòng thì một chiếc caravat cũng là một điểm nhấn tuyệt vời.
- Bạn có thể kết hợp những chiếc áo sơ  mi có màu trung tính, màu ấm với những chiếc quần jean mài xanh. Đầy sẽ là một cách phối đồ không bao giờ bị lỗi mốt và sẽ không khiến làn da của bạn tối sầm đi. 

Không nên lựa chọn trang phục có màu gì?

Đối với những chàng trai có da màu ngâm đen, bạn nên tránh xa một số loại thời trang có mài sắc trắng sáng hoặc quá rực rõ vì sẽ tạo nên một nền da đen khiến tạo một cảm giác không thích hợp cho bạn.

– Da ngâm đen không nên mặc áo có những  tông màu tối quá vì nó sẽ khiến bạn trông đen hơn. Bạn nên hạn chế mặc áo màu nâu đậm, màu ngọc lam, màu đỏ magenta, màu xanh lá cây non, những màu này không những không giúp khắc phục làn da mà nó còn tương phản.

– Nếu bạn đã lỡ mua một chiếc áo màu đen thì hãy mix cho mình một chiếc áo trắng ngà hay khăn màu trắng ngà ở bên trong, và đừng quên kết hợp với những phụ kiện nó sẽ tập trung ánh nhìn của người nhìn vào nó nhiều hơn, thay vì tập trung vào làn da của bạn.

Hy vọng qua bài chia sẽ Con trai da ngâm đen nên mặc đồ màu gì? giúp các chàng trai có một cách phối đồ riêng cho mình một cách thích hợp nhất

Tại Rila.vn cung cấp các sản phẩm áo thun, áo thun có cổ,  áo sơ mi, quần jean đa dạng kiểu dáng và màu sắc loại màu sắc, bạn đọc có thể quan tâm và lựa chọn cho mình một sản phẩm thời trang thật thích hợp. Rila luôn có những chương trình ưu đãi đặc sắc, bạn hãy nhanh chân đến Rila mua sắm để nhận được những ưa đãi này nhé.

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.