Trên thị trường hiện nay, có 3 loại máy sấy quần áo cơ bản:


Máy sấy quần áo dạng lồng tròn

Mua máy sấy quần áo loại này sẽ có giá thành rẻ nhất trong 3 loại máy sấy hiện nay. Nó khá phổ biến do giá thành rẻ nhưng máy cũng có độ bền kém hơn các loại khác (khoảng 1-2 năm). Tuy nhiên, một số hãng nổi tiếng như Kangaroo và Nonan cũng sản xuất máy sấy loại này với giá thành khá cao. Riêng với hai thương hiệu này, đặc biệt là Kangaroo, máy có độ bền khá tốt, khung vững chắc và lâu gỉ hơn. Nếu bạn đọc muốn lựa chọn mua máy sấy quần áo loại này thì có thể xem xét tới hai thương hiệu Kangaroo và Nonan.

Có thể bạn quan tâm: Chuyên cung cấp áo khoác kaki nam giá rẻ - quần jean nam chất lượng cao



Máy sấy quần áo có dạng giống máy giặt

Mua máy sấy quần áo dạng này có thương hiệu cũng như độ bền cao nên chọn Electrolux. Máy sấy quần áo dạng giống máy giặt có nhiều chức năng với mức nhiệt độ, thời gian sấy khác nhau (sấy hẹn giờ, sấy nhanh). Tuy nhiên, mua máy sấy quần áo loại này có giá khá cao, dao động trong khoảng 6 đến 17 triệu đồng. Bạn đọc cũng nên tham khảo thêm một số thương hiệu máy sấy có chất lượng khá tốt như Bosch, Ariston...

Máy sấy quần áo có dạng giống tủ quần áo

Đây là loại máy sấy quần áo phổ biến, được nhiều gia đình sử dụng nhất hiện nay. Do có giá thành hợp lý, tiện dụng và độ bên tương đối cao nên người tiêu dùng chọn mua máy sấy quần áo dạng này khá nhiều.

Tuy loại máy sấy quần áo này đều sấy ở nhiệt độ 60-70 độ C và không thể điều chỉnh nhiệt nhưng nó có chức năng hẹn giờ rất tiện dụng. Thời gian sấy là 45 - 60 phút đối với quần áo giặt tay, 30 - 45 phút đối với quần áo giặt máy. Máy có độ bền khoảng 4-5 năm, sấy được khoảng 10kg/ 1 lần sử dụng.

Bạn đọc có thể tham khảo một số thương hiệu phổ biến để mua máy sấy quần áo loại này như: Kangaroo, Tiross... Trong đó, Kangaroo là thương hiệu đã có uy tín và được khá nhiều người tin dùng. Thời gian bảo hành của máy sấy quần áo Kangaroo cũng cao hơn so với các thương hiệu máy sấy khác. Bên cạnh đó, máy sấy Kangaroo cũng có thiết kế đẹp, kiểu dáng hiện đại và tinh tế hơn so với các hãng khác trên thị trường. Giá thành máy sấy quần áo Kangaroo lại bình dân hơn nên dễ dàng đến tay người tiêu dùng.


Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.