Đổi với những bạn có chiều cao khiêm tốn thì việc lựa chọn được những sét đồ ưng ý và để ăn gian được chiều cao của mình là một việc không phải đơn giản nhưng cũng không quá khó khăn đối với các bạn nam. Chỉ cần các bạn nam cần nắm kĩ những nguyên tắc sau thì việc ăn gian chiều cao của các bạn sẽ thành công nhé:


1. Nói không với quần ống suông

Với những bạn có chiều cao khiêm tốn thì việc lựa chọn những chiếc quần áo suông là một tai họa vì chúng sẽ làm bạn trông thật lùn hơn so với chiều cao của mình. Các bạn nên kết thân với những chiếc quần ống ôm đặc biệt những chiếc quần jean lưng cao, chúng sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao một cách tuyệt đối. bạn sẽ thậ thon gọn hơn trong sét đồ này nhé.

2. Nói không với áo thun dài

Chiếc áo thun rộng dài là chiếc áo cấm kị với những bạn định ăn gian chiều cao của mình, nó se làm bạn trông xuề xòa và lùn hơn . lựa chọn những chiếc áo thun ôm vừa và dài ngang thắc lưng là đủ, sét đồ này sẽ giúp bạn trông thật gọn gàng và ăn gian chiều cao tốt hơn.

3. Quần short

Những chiếc quần short cũng là một trong những sét đồ giúp bạn ăn gian chiều cao một cách tốt nhất. bạn có thể phối chiếc quần short với áo thun tim trơn ôm vừa người, đây là sét đồ tuyệt vời cho bạn trong những ngày mùa thu dạo phố cùng bạn bè mà không còn e ngại vì chiều cao khiêm tốn. chúng sẽ giúp bạn tự tin hơn vì trông bạn thật năng động mà còn thật cao.

Mong rằng qua bài chia sẽ Hướng dẫn cách phối đồ ăn gian chiều cao hiệu quả sẽ giúp cho bạn đọc có cho mình những mẹo phối đồ để tăng chiều cao một cách hiệu quả nhất.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.