Cách lựa chọn trang phục cho phù hợp với từng dáng người cũng là điều mà luôn được các bạn nam quan tâm nhiều nhất. Đặc biệt với những dáng người không cân đối, thấp bé thì việc lựa chọn những trang phục phù hợp che đi được các khuyết điểm trên cơ thể lại là điều khó khăn hơn. Hôm nay hãy cùng Rila.vn tìm hiểu về cách lựa chọn trang phục cho người lưng dài, chân ngắn nhé các bạn:


Để che đi khuyết điểm đôi chân ngắn, và lưng dài thì các bạn nam nên nhớ tránh xa chiếc quần quá rộng vì như thế sẽ khiến cho đôi chân bạn trở nên lùn hơn trong mắt người đối diện, và tránh xe chiếc áo thụng và quá ngắn hoặc quá dài vì như thế sẽ lộ lưng dài của bạn ra. Trông bạn sẽ thật mất điểm đấy.

Nên lựa chọn những chiếc quần ống ôm và lưng cao để giúp cho đôi chân bạn trông thon gọn và dài hơn, bạn sẽ ăn giang chiều cao khá tốt đấy ạ, và lựa chọn những chiếc áo thun vừa vặn với cơ thể. Đặc biệt với những bạn lưng dài thì việc lựa chọn những chiếc áo sơ mi luôn là sự lựa chọn đúng đắn hơn hết. Chúng che đi khuyết điểm khá tốt và giúp bạn hoàn hảo hơn trong bộ trang phục của mình.

Đối với những bạn có đôi chân ngắn thì không nên mặc quần short quá ngắn trên gối và quá bó sát, chúng sẽ làm cho khuyết điểm bạn được phơi bày hết ra và trông thật mất điểm. Nên lựa chọn những chiếc quần dài qua gối và ôm vừa phải để đánh lừa đôi mắt người đối diện.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.