Những chiếc áo khoác da luôn là chiếc áo khoác nằm trong top được lựa chọn nhiều nhất của các bạn trẻ. Chiếc áo khoác da tạo nên cho bạn một phong cách cực chất và trông bạn sẽ thật sành điệu. Để giữ được vẻ đẹp ban đầu của chiếc áo từ phông dáng đến da áo không bị bong tróc thì các bạn cần tìm hiểu một số mẹo để bảo quản chiếc áo da xinh đẹp đó.

Xem thêm: chuyên cung cấp quần áo giá sỉ - xưởng chuyên sỉ quần áo



Áo khoác da rất dễ bị bong tróc, nhàu và phồng rộp trên bề mặt da gây nên hậu quả rất nghiêm trọng đó là mất đi vẻ đẹp ban đầu của chiếc áo, trông chúng sẽ thật xấu xí vì thế tuyệt đối không giặt chiếc áo khoác da trong máy giặt hay chất tẩy quá mạnh chúng sẽ làm chiếc áo bạn nhàu nát và dễ gây rách da trền bề mặt áo, chất tẩy quá mạnh có thể làm cho chiếc áo bạn loang lỗ màu trông sẽ thật thảm họa. Những chiếc áo khoác da trên bề mặt thì thường rất bóng nên nếu dính một số chất bẩn nhỏ dễ chùi thì chỉ cần lấy một chiếc khăn ướt chùi sơ qua bề mặt là chiếc áo đã sạch bóng.

Đối với những chiếc áo dính chất dơ cứng đầu hơn, bẩn hơn bạn có thể giặt với nước ấm, giấm, hoặc xà phòng có chất tẩy nhẹ bạn có thể giặt qua và để khô tự nhiên không dùng máy sấy.


Khi phơi chiếc áo khoác da bạn chỉ nên phơi trong bóng mát có gió để khô tự nhiên, tuyệt đối không nên phơi ngoài trời dưới ánh nắng gắt sẽ làm chiếc áo khoác da của bạn bị phồng rộp mất đi vẻ bóng bẩy của chiếc áo.

Hy vọng qua bài chia sẽ mẹo giặt áo da tại nhà sạch và an toàn nhất sẽ giúp bạn có thể giặt áo da mình được đúng cách hơn. Với một số mẹo nhỏ để bảo quản chiếc áo khoác da luôn luôn xinh xắn. Chúc các bạn thành công nhé.

Có thể bạn quan tâm:
Hướng dẫn chọn áo sơ mi cho người mập
Người gầy nên mặc quần gì khi đi biển

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.