Trong thời trang hằng ngày thì việc lựa chọn những gam màu cơ bản luôn được các bạn nam lựa chọn nhiều nhất, các bạn ít phá cách trong việc lựa chọn màu sắc, đặc biệt là các gam màu quá nổi bật và còn mới lạ trong các trang phục của các bạn nam. Các bạn nam luôn nằm trong khung an toàn vì thế bài viết ngày hôm nay muốn các bạn nam đi ra khỏi vùng an toàn đó và phá cách trong cách ăn mặc của mình, để không còn bị nhàm chán. Với các gam màu tím các bạn nam thường nghĩ sẽ rất bánh bèo? nhưng không, nếu biết cách phối hợp các bạn sẽ cho mình một bộ set đồ cực chất và cực cuốn hút luôn nhé các chàng trai!

Tham khảo thêm thời trang tóc tại : http://thuocnhuomtoc.org/

1. Kết hợp với quần tây đen

Với những chiếc áo sơ mi màu tím mộng mơ được kết hợp chung với chiếc quần tây đen là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, bộ trang phục sẽ giúp bạn trông thật cuốn hút và quyến rũ, sự kết hợp quá ư là ngọt ngào. Bạn cứ như một tín đồ thời trang chính hiệu với guu ăn mặc quá chuẩn xác, bạn sẽ trông thật lịch lãm trong set đồ đó nhé. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một set đồ quá tuyệt vời như vậy.

2. Kết hợp với quần jean xanh



Chiếc áo thun hay sơ mi màu tím được lựa chọn cùng chiếc quần jean xanh là sự kết hợp thật phong cách, chiếc quần jean xanh sẽ giúp cho bộ trang phục của bạn trông năng động hơn, đây cũng là sự kết hợp hoàn hảo cho trang phục hàng ngày, bạn có thể thay đổi chiếc áo thun màu trắng, đen nhàm chán để thay vào đó chiếc áo thun tím trông thật mới mẻ và năng động. Đây cũng là set đồ khá thoải mái cho những ngày dạo phố.

3. Kết hợp với quần kaki trắng, xám

Gam màu tím được kết hợp chung với gam trắng xám cũng là sự kết hợp hoàn hảo trong cách phối màu sắc. Chiếc quần màu trắng, xám sẽ giúp cho chiếc áo được nổi bật hơn nhưng không quá chói lóa và không gây phản cảm cho người đối diện. Trông bạn sẽ thật lịch lãm trong chiếc áo sơ mi bỏ thùng vào quần kaki. Một set đồ khá đẹp cho dân công sở, bộ trang phục sẽ đem lại sự tươi mới trong trang phục đi làm ngày thường hay nhàm chán.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.