Bạn một chàng trai luôn buồn phiền về vóc dáng nhỏ bé của mình, không biết làm thế nào tạo ấn tượng đối phương,  mỗi khi đi chơi nhất đi biển nơi tất cả mọi người khoe dáng. bạn lại khép mình không dám cùng mọi người khoe dám sexy giữa bãi tắm, ban lại ngồi nhìn mọi người vui đùa, bạn không biết mặc gì để có thể tự tin .

Xem thêm: Mặc áo thun như thế nào cho đẹp - chọn áo sơ mi cho người mập - cách mặc đồ cho người gầy cảm thấy đầy đặn hơn

Một nổi lo ám ảnh bạn khi ban được mọi người rủ đi biển.bạn lay hoay không biết xử  lí như thế nào,và đau đầu vì không biêt chọn trang phục như thế nào cho phù hơp để cho đi khuyêt điểm gây của bạn, bạn không nên chọn loại vải có bề mặc bóng,bạn chọn bóng sẽ làm bạn hiện rõ khuyêt điểm của mình. không tôn lên được cơ thể mà phô ra hình thể không đẹp của bạn.

Bạn không nên chọn quần quá bó, nó sẽ ôm sát người bạn làm bạn ốm hơn,cang làm bạn hạn chế hoat động hơn, bạn nên chọn quần rộng hơn để bạn thoải mái đi lại vui chơi che đi khuyết điểm cuả cơ thể.

Bạn không nên chọn màu quá tối ,khi bạn chọn màu tối sẽ làm bạn chìm hơn ,không nổi bật, nó làm cho bạn mờ đi hơn không thể bằng mọi người.

Bạn nên chọn quần đi biển rộng, ống rộng như vậy bạn sẽ cho mình cảm giác thoải mái , dễ dàng sinh hoạt, không gò bó cơ thể bạn vào một khuôn hình, và quần rộng sẽ giúp bạn che đi những ưu điểm không muốn của bạn.bạn nên chọn quần trên gối khoảng 2-3cm như vậy sẽ thời trang hơn, sẽ đẹ hơn,

Bạn nên chọn quần có hoạ tiết sáng như vậy bạn sẽ nổi bật giữa mọi người, có thể giúp bạn khắc phụ yếu điểm của mình ,còn làm bạn sáng hơn đẹ hơn, tự tin hơn.

Bạn nên chọn loại vải không mềm cũng không cứng loại vải micro chuyên may quần đi biển , có nhiều ưu điểm cho bạn sử dụng ,nhanh khô khi bạn tắm xong bạn có thể mặc quần đó đi dạo biển ko thay quần khác, vì quần đó bạn có thể tự tin dạo cách thoải mái nhất.

có thể bạn quan tâm:
Có nên mặc váy đen đi đám cưới không

Béo bụng nên mặc quần áo như thế nào

Con trai mập nên mặc quần áo như thế nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.