Nhiều người quan niệm rằng, màu đen là màu u tối, màu của sự xui rủi. Vậy nên có rất nhiều bạn đọc thắc mắc rằng Có nên mặc váy đen đi đám cưới không? Và nên mặc gì khi đi đám cưới là phù hợp nhất.

Đối với người thái Lan, màu đen là màu kiêng kị, không nên mặc để đến dự một bữa tiệc vui hoặc một bữa tiệc đám cưới. Quần áo màu đen thường được mặc để dự những đám tang. Và quần áo màu đen đều không được ưa chuộng ở Thái Lan, vì họ cho rằng mặc đồ màu đen sẽ mang lại cho họ nhiều rắc rối.

Tham khảo thêm thời trang tóc tại: http://thuocnhuomtoc.org/

Theo những hủ tục xa xưa, rất nhiều người kiêng kị mặc quần áo, váy màu đen đến dự tiệc đám cưới. Vì họ cho rằng màu đen sẽ đem lại những điều không may mắn, sự xui rủi cho cô dâu và chú rể. Cũng giống như truyền thống màu trắng của váy cưới cô dâu, dần dần quan điểm đó cũng đã được thay đổi và thoáng hơn ngày xưa.

Tuy nhiên, ngày này không còn ai quan niệm về những màu sắc kiêng cử khi đi dự tiệc hay đi đám cưới cả. Bạn có thể tự do mặc quần áo, váy màu đen để đến dự một bữa tiệc đám cưới. Tuy nhiên, để mặc máy màu đen đến dự đám cưới bạn nên lưu ý một số điều sau đây:

- Bạn không nên mặc một cây màu đen đến dự đám cưới, mà bạn nên phối váy màu đen với các phụ kiện sáng màu khác. Bạn có thể kết hợp váy màu đen với một chiếc túi xách màu hồng hoặc màu đỏ, một chiếc khăn choàng cổ màu sắc tươi tắc, một đôi giày và thắc lưng có màu sắc khác màu. Với sự phối đồ như thế này, sẽ khiến bạn thêm nổi bật giữa đám đông.

- Màu đen được cho là màu quyến rũ của mọi thời đại, hiện tại màu đen là sự lựa chọn phổ biến ở hầu hết các quốc gia, ngoài sự quyến rũ còn tạo một phong cách chín chắn, trang nghiêm và đứng đắn thêm cho bạn.

Đi đám cưới nên mặc gì

- Chọn quần áo để đi dự đám cưới là điều mà khiến cho nhiều chị em phụ nữ lẫn cánh đàn ông nhữ đầu. Vì sẽ không biết nên lựa chọn quần áo nào đi đám cưới cho phù hợp. Đối với nữ giới, bạn có thể lựa chọn một chiếc váy màu đen, kết hợp với một đôi giày màu trầm, và kèm theo đó là những trang sức bạc, một chiếc túi xách sáng màu. Đây là một sự lựa chọn an toàn cho bạn. Tuy nhiên, những sự lựa chọn như váy màu tím, váy màu xanh trời,..cũng là một sự lựa chọn không tồi. Bạn nên chọn những trang phục chọn phong cách nữ tính, thanh lịch thì sẽ phù hợp với những tiệc tùng và đám cưới.

- Đối với nam giới có thể chọn một bộ suit trẻ trung sẽ mang đến cho bạn phong cách lịch lãm, phù hợp trong mọi bữa tiệc cưới. Hoặc chọn một chiếc quần tây áo sơ mình là một sự lựa chọn an toàn và không hề tồi chút nào.

Hy vọng bài viết Có nên mặc váy đen đi đám cưới không? đã có thể giúp bạn đọc tìm ra được câu trả lời cho mình. Những loại quần áo màu đen hiện nay được nhiều người ưa chuộng, và màu đen không còn kiêng cử trong những quan niệm xa xưa.

Có thể bạn quan tâm:

con trai da ngâm nên mặc đồ màu gì

Con trai mập nên mặc quần áo như thế nào

mặc gì khi đi biển

Béo bụng nên mặc quần áo như thế nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.