Ngày nay không chỉ phụ nữ trang diện cho mình những bộ trang phục trẻ trung, năng động, gợi cảm để du lịch biển. Mà ngay cả các cánh đàn ông cũng rất chú ý đến việc lựa chọn trang phục cho mình để đi biển thích hợp. Vậy Nam giới mặc gì khi đi du lịch biển? Hãy cùng tham khảo bài viết để tìm ra câu trả lời nhé

Có thể bạn quan tâm: vải nỉ có nóng không - Béo bụng nên mặc quần áo như thế nào - Con trai mập nên mặc quần áo như thế nào


Thời trang là vấn đề luôn được nhiều người quan tâm, và thời trang biển luôn là vấn đề đau đầu khiến cho các nàng và chàng nhức đầu khi lựa chọn những sản phẩm thời trang đi biển.

Thời trang đi biển cũng rất đa dạng, phần lớn các thời trang biển đều hướng đến là những trang phục đặc sắc, thoải mái, thoáng mát và có chút gợi cảm. Đối với nam giới, việc lựa chọn trang phục để đi biển cũng rất đơn giản. Bạn có thể  lựa chọn những chiếc quần bơi, hoặc những chiếc quần short với những họa tiết đặt sắc.

Khi lựa chọn những loại quần bơi bạn cũng nên chú ý đến chất lượng, nên lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt, để bạn mặc cảm thấy thoải mái, có thể tự do vận động tham gia các hoạt động. Cũng không nên lựa chọn những loại quần quá bó sát, có thể sẽ đem đến một điều tế nhị nào đó khi ra biển.

Xem thêm: quần jeans nam giá rẻ

Thông thường, các bạn nam thường lựa chọn phong cách "ở trần" khi ra biển, tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo ba lô, hoặc những chiếc áo thun, sẽ giúp bạn ra biển tự tin hơn nếu bạn không có một body như ý.


Một số phụ kiện nam giới nên trang bị cho mình khi đi biển

Kính mát: Kính mát là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho những chàng trai và cô gái khi đi du biển. Kính mát ngoài tác dụng bảo vệ cho đôi mắt của mình trước ánh nắng mặt trời, còn là một phụ kiện thời trang sành điệu.

Mũ: Vào tiết trời nắng ở ngoài biển, thì không thể thiếu những chiếc mũ để bảo vệ sức khỏe của bạn.  Không chỉ bảo vệ da khỏi tia cực tím từ mặt trời, mũ cũng là món đồ giúp bạn khẳng định phong cách riêng.

Balo, túi xách: Ngoài những chiếc vali hay balo đựng dồ, bạn nên lựa chọn cho mình những tiếc túi xách, balo hợp thời trang, nhỏ gọn để có thể đựng các vật dụng cá nhân như đồi bơi, kính, mũ, điện thoại, tiền bạc. Ngoài ra, túi xách cũng là một trong những vật dụng thời trang tạo lên nét riêng cho bạn.

Dép xỏ ngón: Khi đi du lịch biển bạn nên đemtheo cho mình một chiếc dép xỏ ngón, hoặc sandand để có thể dễ đi lại trên cát. Đi các loại giày cát có thể vào chân và khiến bạn khó chịu.

Áo sơ mi khoác ngoài: Một chiếc áo sơ mi khoác bên ngoài sẽ giúp bạn chống nắng, hơn nữa là một sản phẩm thời trang hiện đang được rất nhiều bạn trẻ phối với các loại áo thun thông thường. Ngoài ra, một chiếc áo sơ mi khoác bên ngoài còn giúp bạn giữ ấm vào mỗi buổi tối trên biển.

Kem chống nắng: các sản phẩm kem chống nắng không chỉ dành riêng cho các bạn nữ, mà cũng rất cần thiết cho các bạn nam giới, để tránh sự tác động mạnh của ánh nắng mặt trời, gây đen da và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe làn da.Bạn nên sử dụng loại kem có chỉ số SPF từ 15-20. Tuy nhiên khi đi biển hay ra ngoài trong những ngày trời nắng chói thì bạn nên chọn kem có chỉ số SPF từ 30 trở lên.

Hy vọng qua bài chia sẽ Nam giới mặc gì khi đi du lịch biển? sẽ giúp bạn đọc có thể lựa chọn cho mình được những sản phẩm thời trang thích hợp cho chuyến du lịch biển trong mùa hè năm nay. Xem thêm: con trai da ngâm nên mặc đồ màu gì

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.