Hiện nay quần áo được làm bằng chất liệu bằng vải ni đang rất thu hút được nhiều người tiêu dùng sử dụng. Vải nỉ thường để may các loại áo khoác, có thể giữ ấm cho cơ thể, cũng như là một chiếc áo cho thể chống nắng cho bạn đi đường. Và hiện nay rất nhiều bạn đọc quan tâm rằng Quần áo vải nỉ mặc có nóng không?. Hãy cùng Rila theo dõi bài viết để tìm ra câu trả lời nhé:

Xem chi tiết thời trang tóc tại website: http://thuocnhuomtoc.org/


Vải nỉ được người sử dụng ưa chuộng


Vải nỉ là một loại vải rất phổ biến hiện nay, bạn có thể sử dụng để tạo ra những chiếc áo theo như ý muốn. Trước sự ra đời của những chiếc áo khoác bằng vải nỉ, vải nỉ thường được dùng để làm các vật dụng như nơ buộc tóc, các loại móc khóa, gấu bông, ....

Vải nỉ (polar fleece) là một loại vải có bề mặt được bao phủ bởi một lớp lông ngắn và mượt, vô cùng mềm mại và đặc biệt rất ấm. Vải nỉ được các nhà sản xuất quần áo đặc biệt ở phương tây ưa dùng, nhất là trong các sản phẩm dành cho em bé, bởi vải nỉ có rất nhiều điểm ưu việt so với các loại vải cotton và len sợi.

Trong cuộc sống ngày nay, vải nỉ còn có rất nhiều tac dụng trong cuộc sống, như tạo ra những bộ đồ chuyên dụng như lớp bên trong của quần áo của phi hành gia, đồ lặn ở độ sâu lớn, đồ leo núi, quần áo từ vải nỉ, chăn gối, gấu bông với những chi họa tiết rất đặc sắc.

Vải nỉ có nóng không?

Hiện nay, có rất nhiều loại áo khoác nỉ với nhiều mẫu mã, hình dáng và chất lượng khác nhau. Thông thường, vải nỉ có tác dụng giữ nhiệt rất tốt, do vậy thường được dùng để làm áo khoác ấm cho mùa đông.

- Đối với những bạn lựa chọn áo khoác nỉ để mặc trong thời tiết nóng, là chiếc áo khoác chống nắng thì bạn nên lựa chọn những chiếc áo khoác nỉ mỏng, tránh những màu tối như màu đen, các màu giữ nhiệt. Vì nếu lớp áo quá dày, các màu đen tối sẽ khiến bạn nóng nực.

- Đối với những bạn lựa chọn áo khoác nỉ để mặc vào mùa đông nên lựa chọn những chiếc áo khoác nỉ với lớp vải dày, có thêm lớp đệm giữ ấm bên trong thì càng tốt, sẽ giúp giữ ấm cho cơ thể rất hiệu quả.

- Với thời tiết mát mẻ, thì những chiếc ảo nỉ thông thường vẫn là sự lựa chọn của nhiều người hiện này, không chỉ hợp thời trang mà giá cả lại rất phù hợp.


Vải nỉ có một số ưu điểm sau:

- Vải nỉ có công dụng giữ ấm cơ thể rất hiệu quả, ấm hơn các loại vải cotton, len sợ dệt, các lớp vải bông mịn, ....Nếu khéo léo may, những chiếc áo, chăn từ vải nỉ sẽ giúp bạn không bị lạnh, bởi ngoài lớp vải lót còn được đệm hai lớp vải nỉ, và còn dùng được cả hai mặt của áo nữa chứ.

- Vải nỉ rất ít thấp mước, sẽ rất phù hợp đối với những bạn ở vùng cao, nơi có nhiều xương mù hay mưa phùn. Vải nỉ cũng nhanh chóng ráo nước hơn hẳn so với vải bông và len. Các sản phẩm quần áo, chăn gối từ vải nỉ cũng nhẹ hơn nhiều.

- Sử dụng các sản phẩm thời trang của vải nỉ bạn sẽ không phải lo lắng về chuyện mốc quần áo, Hơn  nữa màu sắc vô cùng phong phú với các họa tiết dễ thương.

Hy vọng rằng, qua bài viết Quần áo vải nỉ mặc có nóng không?  đã giúp bạn đọc tìm ra được câu trả lời. Tại Rila.vn có rất nhiều sản phẩm áo khoác được làm từ vải nỉ chắc chắn bạn đọc sẽ rất yêu thích. Hãy nhanh chân đến Rila chọn cho mình một sản phẩm thích hợp nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Con trai da ngâm đen nên mặc đồ màu gì?

Con trai mập nên mặc quần áo như thế nào?

Béo bụng nên mặc quần áo như thế nào?

Nam giới mặc gì khi đi du lịch biển?

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.