Để là chọn được cho mình một bộ trang phục thích họp để dự những bữa tiệc, vui chơi cùng bạn bè, hay tham gia những hoạt động giải trí khác là điều mà khiến nhiều người đau đầu. Đặc biệt là đối với những người con trai có thân hình độ sộ, mập mạp Hôm nay, Rila.vn sẽ chia sẽ một số bí quyết lựa chọn trang phục cho quý ông mập qua bài viết Con trai mập nên mặc quần áo như thế nào?



Đàn ông béo nên chọn quần áo một màu

Một mẹo rất đặc biệt sẽ khiến các chàng trai mập trở nên thon gọn hơn bằng cách lựa chọn những trang phục cùng màu, tức là lựa chọn những chiếc quần và áo có cùng màu với nhau, Bạn nên lựa chọ những sản phẩm quần áo có màu lạnh và cùng tông với nhau, nên tránh lựa chọn những sản phẩm quá tươi sáng và có những họa tiết nổi bật.

Chọn quần áo màu tối

Như đã được nói trên, những sản phẩm thời trang tối màu sẽ giúp bạn trông gầy hơn đi rất nhiều. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm tối màu như màu đen, màu xanh tím than, ... Và phần lớn, rất nhiều bạn nam mập lựa chọn cho mình những chiếc quần jean và áo sơ mi có màu đen để giúp thân hình gọn và cao hơn.

Mặc quần áo với họa tiết kẻ sọc nhỏ

Kẻ sọc nhỏ khiến trang phục đồng màu và giúp thân hình cân đối hơn. Tránh các quần áo có họa tiết kẻ ngang lớn.
Các bạn trai mập nên chọn mặc quần áo có sọc dọc và một màu vì chúng có thể che khuyết điểm và làm bạn thanh mảnh hơn. Dáng dài của áo jacket và áo khoác có thể giúp bạn cải thiện đáng kể cảm giác về thân hình.

Không mặc quần áo chật.

Thông thường, những người mập thường có suy nghĩ sẽ mặc những loại quần áo chật sẽ khiến cơ thể mảnh mai hơn, tuy nhiên đây là một cách sẽ khiến bạn bị phản tác dụng. Quần áo bó sát khiến cho các vùng cơ thể nhiều mỡ nổi lên và anh ta sẽ trông mập mạp hơn. Tốt nhất là anh ta nên đến hiệu may để có các trang phục vừa vặn với thân hình của mình.

Mặc sơ mi cổ nhọn (Pointed Collar) hoặc áo phông cổ tim (V-neck)

2 loại áo này sẽ khiến người đối diện bớt chú ý đến phần cằm, đồng thời khiến cổ anh ta cân đối và “mỏng manh” hơn. Nên tránh các loại áo thun cổ tròn, những chiếc cổ kiểu này sẽ khiến người đối diện tập trung toàn bộ ánh mắt vào vùng cổ và cằm. 

Giảm những chi tiết tại phần bụng và mông
Phần lớn, các loại quần kaki, quần jean đều có những chi tiết nhu gấp pli, túi và đai ở hông. Chúng sẽ rất hiệu quả đối với ai có hông nhỏ nhưng lại phản tác dụng đối với chàng béo tròn. Chính vì vậy nếu bạn có thân hình mập bêb tránh những sản phẩm thời trang có nhiều cho tiết ở phần bụng và mông, như vậy sẽ giúp bạn trông một cách gọn hàng hơn.

Không nên chọn quần và áo có nhiều túi


Những chiếc quần áo có nhiều túi thật tiện ích cho các chàng, để cách chàng có thể đựng những thứ vật dụng thường mang theo như chìa khóa, điện thoại. Tuy nhiên, những loại quần với những chi tiết quần áo quá nhiều sẽ làm bạn trở nên thùng thình, kém đi phần gọn gàn.

Mong rằng qua bài chia sẽ Con trai mập nên mặc quần áo như thế nào? sẽ giúp các bạn nam có thể tìm cho mình những trang phục thích hợp để có thể giúp mình trông thon gọn hơn. Rila.vn chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang, các loại áo thun có cổ, các loại quần jean khác rất đa dạng mẫu mã và màu sắc, thích hợp cho tất cả bạn nam ở mọi lứa tuổi và vóc dáng.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.