Ngày nay, khi phần lớn công việc khiến con người phải ngồi làm việc thường xuyên, hơn nữa do các nguyên nhân về tuổi tác, sinh con, cấu tạo cơ thể, ăn uống không điều độ, nhậu nhạt, lối sống không lạnh mạnh khiến cho không ít phụ nữ, đàn ông có xuất hiện dụng mỡ. Bụng mỡ làm mất thẩm mĩ, khiến họ tự ti. Do vậy rất nhiều người quan tâm rằng béo bụng nên mặc quần áo như thế nào? để có thể che đi khuyết điểm này.

Có thể bạn quan tâm: áo thun nam có cổ - ao thun gia dinh -



Những bộ quần áo thùng thình, rộng luôn là xu hướng lựa chọn của nhiều người béo bụng. Với phong cách này sẽ trở nên thật nhàm chán, hơn nữa có thể khiến bạn cảm thấy luộm thuộm.  Đừng tước mất sự mặc đẹp của bản thân vì bụng mỡ, thay vào đó hãy khắc phục chúng bằng quần áo.

Có câu nói "người đẹp vì lụa", do đó bạn có thể chọn những trang phục phù hợp cho mình để có thể che đi được bụng mỡ và mang lại một nét đẹp, phong cách cho riêng mình.

Những điều cần nhớ


- Bạn hãy tạo điểm nhấn cho đôi chân, phần ngực, hông, hay bất cứ phần nào đó để có thể đánh lạc hướng người đối diện, bạn có thể sử dụng các loại vòng cổ, trang sức, bông tai, các loại váy chân bút chì gợi cảm, ...

- Ngoài ra một phụ kiện thời trang rất thích hợp để bạn có thể đánh lừa về vong eo của bạn đó chính là chiếc thắt lưng. Bạn nên chọn cho mình một chiếc thác lưng thật đẹp và thích hợp, để có thể làm cho vòng eo của bạn trở nên thon thả hơn.

- Với đặc điểm bụng mỡ, tín đồ nên chú ý đến những trang phục mang họa tiết, có độ suông nhất định để khắc phục.

-  Không nên những mặc những trang phục vải mỏng hay quá bó sát, như vậy sẽ khiến bạn bị lộ hết những khuyết điểm trên cơ thể. Bạn nên lựa chọn những trang phục có chất liệu tốt, và dày dặn hơn.

Gợi ý cách chọn áo

- Bạn không nên lựa chọn những chiếc áo bó sát và cũng không nên lựa chọn những chiếc áo qus rộng và thùng thình, như vậy sẽ khiến người đối diện nhìn thẳng vào cùng eo của bạn.Điều bạn cần nhớ khi mua áo là phù hợp với cơ thể, che được bụng mỡ mà vẫn đẹp mắt.

- Những tông màu tối sẽ khiến bạn có vẻ trông gầy hơn, tuy nhiên bạn không hản phải quá phụ thuộc và gò bó bản thân với những gram màu tối như vậy. Bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình những tông màu sáng, sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo có nhiều họa tiết,

- Kiểu dáng:

+ Áo: Nên chọn áo vừa vặn, thiết kế đơn giản, dài ngang hông để tạo cảm giác vòng 2 nhỏ nhắn. Áo cần có tay đủ dài để che hết phần bắp to. Tránh mặc áo bó sát, sẽ bị lộ bụng, còn áo quá rộng khiến phần trên của cơ thể tròn trịa hơn.

+ Chân váy: Cạp trên eo một chút, dáng chữ A hoặc xếp nếp to bản giúp che phần bụng, đồng thời vòng 3 không như ý cũng được “ngụy trang” hiệu quả. Nếu bạn tự tin với đôi chân, váy nên ngắn trên gối một chút (không quá ngắn) để phát huy lợi thế chiều cao và không nặng nề như khi mặc váy dài.

+ Váy liền: Phần trên chọn tương tự như đối với áo, tùng váy chữ A hoặc xếp nếp, thắt nhẹ trên eo.

Không nên chọn váy bó sát hoặc có đường thắt eo to bản như váy của bạn trong ảnh, bởi kiểu phụ kiện đó khiến người bạn bị phân khúc và thêm tròn trịa.

+ Quần: Kể cả quần short hay quần dài, bạn nên chọn thiết kế cạp cao để kiểm soát vòng bụng, dáng ôm vừa vặn, không bó sát cũng không rộng thùng thình. Quần có thể xếp ly phần hông và trang trí túi phía sau để vòng 3 thêm đầy đặn.

- Chất liệu: Nên chọn độ dày vừa phải, ít co giãn, đủ cứng để giữ được dáng trang phục, đặc biệt là đối với váy và quần, bởi chất vải chảy hay dão sẽ bám sát và làm lộ các nhược điểm cơ thể.

- Màu sắc: Tông màu tối sẽ giúp vòng 2 trông gọn hơn.

- Họa tiết: Hoa văn nhỏ và những đường kẻ sọc phù hợp vóc dáng bạn. Tránh mặc trang phục có họa tiết tập trung ở phần bụng.
Những lưu ý khi mua quần

Cũng như cách lựa chọn áo, bạn tuyệt đối không nên lựa chọn những chiếc quần bó sát và siết chặt, như vậy bạn sẽ tự "vạch trần" lớp mỡ thừa của mình ra đấy. Bạn nên chọn những loại quần có độ ôm vừa phải, Skinny jeans, legging - những chiếc quần có độ ôm vừa phải với chân hoàn toàn phù hợp với tín đồ trong trường hợp này.

Bạn nên lựa chọn những chiếc quần có gram màu tối, tránh những quần quá sáng và có nhiều họa tiêt, nên chọn những chiếc quần thật đơn giản.


Cách dùng phụ kiện

Như đã nói trên, việc sử dụng các phụ kiện sẽ tạo cho bạn một điểm nhấn, đánh lạc hướng người đối diện nhìn vào vòng eo của bạn. Bạn có thể sử dụng những món phụ kiện như thắt lưng, vòng tay, vòng cổ, khuyên tai có kiểu dáng thật bắt mắt.

Bạn có thể lựa chọn những món đồ phụ kiện có màu sắc rừng rỡ, hoặc những phụ kiện có hình dáng đặc biệt để nhằm thu hút người nhìn.

Hy vọng bài viết Béo bụng nên mặc quần áo như thế nào? sẽ mang lại những thông tin hữu ích, giúp bạn đọc có thể lựa chọn được cho mình những trang phục thích hợp.

Có thể bạn quan tâm:

Con trai da ngâm đen nên mặc đồ màu gì?

Con trai mập nên mặc quần áo như thế nào?

Quần áo vải nỉ mặc có nóng không?

Nam giới mặc gì khi đi du lịch biển?

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.