Bạn chàng trai của xã hội của công việc,một chàng trai lãng tử với những kiểu đồ lịch lãm ,nhưng bạn lại phiền não khi thân hình gầy ốm của mình,bạn muốn mặc trên người chiếc áo sơ mi bạn yêu thích,để bạn có thể tự tin trong mọi việc. Vậy Người gầy nên mặc áo sơ mi như thế nào:
Bạn mệt mỏi vì khi đi shopping chọn quần áo, đi shopping là thú gaiir trí của bao người nhưng nó trở thành nổi ám ảnh của bạn mỗi khi đi.bạn loay hoay không biết chọn gì,chọn như thế nào,bạn cảm giác như đứng trước mê cung huyền ảo, bạn như mất phương hướng cho mình. bạn không định hướng được mình mặc gì sẽ hợp với mình,mặc như thế nào là đẹp.trong đầu bạn luôn có những câu hỏi khó mà tháo gở được.

Vì thân hình bạn quá ốm gầy,thân hình không lí tưởng,bạn muốn mau mình chiếc áo sơ mi thật đpẹ để có thể tự tin tỏa sáng, bạn không biết chọn nó thế nào. bạn yên tâm đừng buồn phiền ưu tư  mình chỉ cho các ban cách làm thế nào chọn được áo sơ mi cho người gầy để chọn được áo sơ mi cho chuẩn dáng mình bạn nên chú ý những tiêu chí sau:


- Chiều dài áo :áo không nên quá dài ,hay dài quá thắt lưng 15 cm vì khi đó bạn mặc vào trong rất thô,và nó sẽ làm bạn ốm hơn,ban chọn áo vừa qua thắt lưng 5 cm ,như vậy phù hợp bạn thả hay đóng thùng.

- Màu sắc ,họa tiết áo: bạn người ốm nên chọn mình màu trong gôm màu sáng để cho mình mặc tươi hơn và đẹp hơn,nếu bạn mặc áo sơ mi bạn nên chọn hai dòng đố là áo sơ mi trơn một màu ,hay áo caro sọc ngang,như vậy sẽ làm bạn cảm giác to ra bề ngang sẽ đẹp lắm nhé.

- Chọn cổ áo: bạn là người ốm nên cổ sẽ dài,bạn nên chọn áo sơ mi cổ bẻ tạo cho phần cổ bạn to hơn ,tạo cho cổ bạn có điểm nhấn .khi mặc cổ bẻ bạn sẽ thỏa mái hơn khi nói chuyện hay làm hoạt động trong công việc cho bạn dễ cở đông để tăng lên vẻ đẹp của áo bạn nên chọn cho mình quần jean hay tây màu tối để làm nổi bật áo sơ mi bạn mặc .tạo cảm an toàn khi bạn mặc.

Có thể bạn quan tâm:
Sử dụng nước xả quần áo nào thơm lâu nhất

Mẹo giặt áo da tại nhà sạch và an toàn nhất

Người gầy nên mặc quần gì khi đi biển

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.