Chiếc áo sơ mi trắng chẳng còn lạ lẫm gì nữa đối với các bạn nam, đây là chiếc áo trong tủ đồ của các chàng trai ai cũng có. Chiếc áo sơ mi trắng được gắn bó ngay từ ngày các bạn còn đi học đến lúc đi làm, chúng vẫn được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hằng ngày: đi chơi, đi học, đi làm đều phù hợp. Hãy cùng Rila.vn cùng tìm hiểu các cách phối đồ cùng chiếc áo sơ mi trắng để có ngay sét đồ hoàn hảo.


1. Phối cùng quần tây

Nói đến chiếc áo sơ mi trắng thì sự kết hợp màu sắc nào cũng phù hợp, những chiếc quần tây đủ màu sắc đều có thể kết hợp được nhưng phải lựa chọn phù hợp cho hoàn cảnh mình áp dụng. Nếu các bạn nam còn đi học thì chiếc áo sơ mi trắng kết hợp cùng với chiếc quần màu đen, xanh đen thì phù hợp. Còn những bạn nam đi làm thì sự kết hợp có phần thoải mái hơn nhưng các bạn cũng nên lựa chọn các gam màu tối hạn chế các gam màu nổi bật ở nơi công sở.

2. Phối cùng quần jean

Chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với chiếc quần jean nam màu đen hay xanh đen đều được, màu trắng vẫn luôn là gam màu cơ bản dễ phối hợp trong các trang phục với nhau, trông bạn sẽ thật năng động khỏe khắn trong set đồ này. Kết hợp thêm một đôi giày lười, hay boots, đi kèm ít phụ kiện như đồng hồ, túi xách nữa thì bạn đã trông rất tuyệt rồi đấy.

3. Quần short

Chiếc quần short màu đen, trắng hay các gam màu nổi bật kết hợp với chiếc áo sơ mi trắng vẫn luôn được đánh giá cao, nếu các bạn nam nằm trong vùng an toàn không muốn quá nổi bật thì chiếc quần short đen, xanh đen luôn là lựa chọn ưu tiên. Còn với các bạn nam thích phá cách, muốn thay đổi mới mẻ trong trang phục của mình thì việc lựa chọn nhưng gam màu nổi bật như đỏ, xanh coban, vàng, tím ... vẫn là tuyệt vời.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.